วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัวแล้ว มือถือ HTC Desire Eye (เอชทีซี ดีไซร์ อาย) รุ่นล่าสุดของ HTC

เปิดตัวแล้ว มือถือ HTC Desire Eye (เอชทีซี ดีไซร์ อาย) รุ่นล่าสุดของ HTC
     เปิดตัวแล้ว มือถือ HTC Desire Eye (เอชทีซี ดีไซร์ อาย) ในงาน Double Exposure New York event วันที่ 8 ตุลาคม 2557 หลังจากที่มีข่าวลือมายาวนาน ในที่สุดก็เป็นไปตามคาด มือถือ HTC Desire Eye มีความโด่นเด่นเรื่องกล้อง คือมีกล้องหน้าและหลังมีความคมชัด 13 ล้านฟิกเซล เหมาะสำหรับคนที่ชอบ Selfie และยังมีคุณสมบัติกันน้ำอีกด้วย htc-desire-eye

การออกแบบ

htc-desire-eye 01
การออกแบบตัวเครื่องของ HTC Desire Eye จะใช้วัสดุที่เป็นพลาสติก และสามารถกันน้ำใช้มาตรฐาน IPX7 ส่วนสีที่ออกแบบก็จะมีอยู่ HTC Desire Eye จะมีให้เลือกสองสีด้วยกันเป็นสีขาวและสีน้ำเงิน
HTC Desire Eye จะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความคมชัด 1080 x 1920 pixels Full HD ความละเอียด 424ppi และออกแบบให้มีความหนา 8.5 มิลิเมตร น้ำหนัก 154 กรัม
หน่วยประมวลผลแบบ quad-core Snapdragon ที่มีแรม 2GB


กล้องถ่ายรูป

การออกแบบกล้องของ HTC Desire Eye จะมีกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความคมชัดเท่ากัน คือ 13 ล้านพิกเซล แบบมุมกว้าง

ด้วย คุณสมบัติเด่นที่ช่วยสาวกที่ชอบการ Selfie ดังนั้น HTC Desire Eye จะมีซอฟแวร์ที่ช่วยถ่ายรูปด้วยคำสั่ง โดยที่พูดว่า “Cheese” กล้องก็จะถ่ายรูปให้ และพูดว่า “Action” กล้องก็จะถ่ายวิดีโอ ให้ เจ๋งสุดๆ
นอกจาก นี้ซอฟแวร์ยังมีคุณสมบัติการแต่งรูปได้ทั้นที่หลังจากถ่ายภาพ (ลบสิว ปรับผิวขาว) และที่สำคัญยังมีฟังชั่นที่ช่วยเอารูปสองรูปมาทับกัน เพื่อที่จะช่วยดูว่าหน้าเรากับหน้าลูกเราเหมือนกันตรงไหนบ้าง

ที่มา: ineedtoknow.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น