วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

HTC One (M8) มือถือรุ่นใหญ่ อยากได้มาเป็นเจ้าของ

HTC One (M8) ในครั้งนี้ก็จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้กันไม่หวาดไม่ ไหวกันเลยทีเดียวและที่แนะนำก็คือฟีเจอร์ Motion Launch เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ บน HTC One (M8) ในการควบคุมเครื่องในวิธีใหม่ๆ ยกตัวอย่างเช่น
-  แตะหน้าจอสองครั้งติดกันเพื่อเปิดหน้าจอ
-  ปัดหน้าจอจาก ซ้ายไปขวา เพื่อเปิด BlinkFeed
-  ปัดหน้าจอจาก ขวาไปซ้าย เพื่อเปิดหน้า Home
-  ปัดหน้าจอจาก ล่างขึ้นบน เพื่อเปิดแอพอะไรก็ตามที่ใช้งานอยู่ก่อนที่หน้าจอจะดับ (sleep)
-  หยิบมือถือขึ้นมาถือในแนวนอน และกดปุ่มควบคุมเสียงเพื่อเปิดกล้อง
-  เวลามีสายเรียกเข้า หยิบมือถือขึ้นมาแนบหูเพื่อรับสายได้ทันที

และฟีเจอร์ที่ค่อนข้างขึ้นชื่อสุดๆของเจ้า HTC One (M8) ก็คือโหมด “extreme power saving mode” ที่ถือว่าจัดมาเพื่อโค่น Samsung Galaxy S5 ที่มีโหมด Ultra Power Saving Mode กันเลยทีเดียว ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนหน้าจอเป็นขาวดำ เพื่อประหยัดพลังงานให้สามารถใช้ได้เป็นอาทิตย์เลยทีเดียว
โดยในส่วนของ HTC นี้ จะใช้วิธีปิดการทำงานดาต้าต่างๆ ที่ทำงานอยู่ด้านหลังทั้งหมด เหลือไว้เพียงแต่การโทรเข้า/ออก, ส่งข้อความ และอีเมลเท่านั้น ซึ่งทาง HTC บอกว่าถ้าใช้โหมดนี้ แม้แบตเตอรี่จะเหลือแค่ 5% ก็สามารถอยู่ได้อีก 15 ชั่วโมง แต่ถ้าเปิดโหมดนี้ตั้งแต่แบตเต็ม 100% จะสามารถอยู่ได้นานถึง 2 อาทิตย์ ว๊าววววว!!!
HTC One M8
ในส่วนของการวางจำหน่ายและราคาตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก HTC แต่อย่างใด สำหรับราคามีข่าวลือหลายสำนักที่คาดการณ์กันเอาไว้ว่าราคาเปิดตัวน่าจะเท่า กับ HTC One (M7) และมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเงิน, สีทอง และสีเทา แถมยังมีอุปกรณ์เสริมเก๋ๆ เป็นเคส Dot View ที่โชว์ข้อมูลที่จำเป็นเวลาที่ปิดฝาพับลงได้อีกด้วย
ใครที่กำลังมองหา หรือตั้งหน้าตั้งตารอคอยเจ้า HTC One (M8) ก็อย่าได้พลาดเชียวนะคะ เตรียมเก็บตังค์รอได้เลย ไม่นานได้เจอกันในไทยแน่นอน

HTC One M8 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น